หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Bật mí cách chơi liêng cho hiệu quả cao

Liêng là một trò chơi có tính giải trí cao, được rất nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng. Nhưng không phải vì nói thế mà có thể chơi bài dựa vào may mắn. Người chơi cần có chiến thuật và bí quyết rõ ràng để không bị mất tiền oan mà lại còn có một khoản lợi đáng kể. 
Chơi liêng vững vàng và ổn định tâm lý
Chơi liêng vững vàng và ổn định tâm lý

Các kỹ thuật cách chơi liêng giỏi cần có

Đầu tiên bạn cần phải có tâm lý chơi liêng vững vàng và ổn định đây là sự khác biệt giữa 1 cao thủ chơi bài và 1 người chơi thường. Khi đã có tâm lý chơi tốt, nắm bắt được tâm lý của đối thủ thì phần thắng đang nghiêng về phía bạn. Chơi liêng bạn cần phải thật tỉnh táo, đôi khi biết mạo hiểm đánh dứt khoát.
Chiến thuật chơi liêng vô cùng hợp lý được thể hiện rõ bởi sự khác biệt giữa người chơi bình thường và những tay cao thủ. Khi chơi game đánh bài liêng các cao thủ luôn có chiến thuật hay để gặp bài xấu cũng tránh tình trạng thua đậm.
Có 2 cách chơi liêng hiệu quả đơn giản cho bạn lựa chọn nếu gặp phải bài thấp:
Đơn giản là úp bài, nhưng nếu úp bài liên tục quá nhiều khiến đối phương sẽ rất dễ nắm bắt tâm lý chơi liêng của bạn.
Tố để hù dọa bởi nhiều game thủ chơi liêng thường có bài bé không dám tố, bài của bạn chưa chắc đã nhỏ hay có khi bài đối phương còn nhỏ hơn. Nên hãy tố thêm 1 ít xem phản ứng người chơi ra sao.
Nhưng chú ý tố bài cũng là có con dao 2 lưỡi. Nếu bài của bạn cao hẳn thì có thể bạn nên chơi đến cùng. Còn nếu bài bạn thấp và cần đo lường mức độ tố của người chơi, bài đối thủ quá mạnh bạn nên rút lui . Theo đến cùng thì mức độ thua sẽ vô cùng lớn. Bạn cần phải có sự kết hợp khéo léo các chiến thuật.
 Cần phải tỉnh táo khi chơi
Cần phải tỉnh táo khi chơi

Những thủ thuật chơi liêng mạo hiểm và khôn khéo

Kỹ thuật, lối chơi kết hợp kinh nghiệm là rất cần thiết để bạn có thể chơi bài một cách thắng lợi. Tuy nhiên để có thể thích nghi tốt và tạo được lối đánh lì lợm thì bạn cần phải kết hợp yếu tố mạo hiểm.
Khi lựa chọn cách chơi mạo hiểm bạn phải chấp nhận được ăn cả ngã về không. Việc áp dụng chiến thuật này đòi hỏi người chơi thật quyết đoán và mạnh mẽ. Những người mà chọn lối chơi quá an toàn thì sẽ ít lựa chọn chiến thuật này.
Chơi Liêng nên chơi cho hết mình nhưng phải thật tỉnh táo, đôi lúc cần tỏ ra mạo hiểm để lấn át đối thủ. Tất nhiên là bạn không nên áp dụng chiêu bài này quá nhiều mà phải khôn khéo. Vì nếu để đối thủ biết được bạn sẽ rất dễ bị thua và không kịp gỡ.
Chơi Liêng nên chơi cho hết mình
Chơi Liêng nên chơi cho hết mình
Khi bài của bạn đang cao hẳn thì có thể quyết đấu đến cùng, tuy nhiên nếu bài bạn thấp cần phải đo lường mức độ tố của đối thủ. Nếu mạnh mẽ quá thì bạn nên rút lui, bởi nếu cứ theo bạn sẽ thua thiệt rất nhiều vì chung cuộc bài của bạn quá thấp. Trong trường hợp người chơi sẵn sàng lấy bài thấp đấu bài cao và chịu mất 1 lượng tiền cược lớn. Mục đích là để đối thủ không thể bắt bài.
Cứ như vậy hư hư thực thực không ai ngờ đến, không ai biết bài bạn như thế nào. Nhưng không lên áp dụng chiêu này nhiều lần, bạn phải biết biến hóa, thay đổi chiến thuật chơi thường xuyên để luôn luôn giành chiến thắng về mình.
Bạn hãy vận dụng thật tốt cách chơi cũng như những thủ thuật được chỉ ra ở bên trên. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có thể chiến thắng 100% với số tiền lớn. Còn chần chừ gì nữa mà không chơi liêng ngay bây giờ nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น