หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đoạt được vị trí cao nhất 1 PUBG Mobile với những khẩu pháo đc cải thiện tối ưu nhất

Thành công trong số những trò chơi bắn súng sinh tồn như PUBG trên di động cướp phần lớn là từ năng lực ngắm bắn của gamer. tuy nhiên, trong những người chơi kỹ năng đã "sàn sàn" nhau, khác hoàn toàn lại đến từ chính các khẩu súng mà người ta cầm chỉ trong tay.

Bây giờ người nắm điểm mạnh hơn là người sở hữu khẩu pháo tối ưu hóa nhất. Để giống như làm đc điều đó, bền bỉ không hề trông ngóng vào những khẩu pháo nguyên bản, 10 chiếc như 1, mà cần nhờ đến các món phụ kiện cải thiện.

Vậy cải thiện nào là đáng giá nhất với từng loại súng chỉ trong game? Hãy và tụi tôi hướng đến.

1. Súng tiểu liên - SMG

SMG thuộc dòng súng khá gọn nhẹ, đổi lại sát thương với tầm bắn lấy tốc độ bắn rất lớn. chính vì như vậy chúng ta cũng có thể nhắm đến 2 nâng cấp về băng đạn, gồm Extended Magazine (tăng số đạn chỉ trong 1 băng) cùng Extended QuickDraw Magazine (tăng lượng đạn trong băng với speed nạp lại) để tăng thêm cường độ tấn công của loại súng này.

Hình như chúng ta cũng có thể suport khẩu SMG của chính mình thêm cân bằng, bớt cướp, qua đó tăng độ chuẩn xác, bằng 2 nâng cao Compensator với Vertical Grip.
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cao cơ số đạn trong vòng băng
Tiểu liên SMG có speed bắn cao nên rất cần thiết nâng cao cơ số đạn trong vòng băng
Rút cục, tuy cân xứng hơn để cần dùng trong vòng tầm gần, việc trang bị red dot hoặc kính ngắm Scope cũng hỗ trợ khẩu SMG "đa dụng" hơn trong những trường hợp game thủ cần phải bắn tỉa gấp. xem xét là Scope chỉ việc tầm x2 bởi độ phóng đại lớn hơn cũng không tác dụng bên trên khẩu súng có tầm sát thương khá hạn chế này.

2. Súng trường công kích - Assault Rifle

Khỏe khoắn với có mạnh mẽ và uy lực khủng khiếp hơn hẳn SMG là những khẩu Assault Rifle. Chúng có tầm bắn xa hơn, độ sát thương cao hơn hẳn, đánh đổi là điểm yếu ở độ chính xác cùng speed bắn.

Những khẩu Assault Rifle thừa sức gây sát thương tới tầm xa, nếu chúng đc nâng cao về độ chính xác với kính ngắm.

Chính vì như vậy cải thiện đáng giá nhất và những khẩu súng như AKM tốt Groza được xem là đầu nòng Compensator, hoặc giảm thanh Suppressor để tăng mức độ chính xác của súng. Hình như việc lắp tay cầm cũng sẽ hỗ trợ giảm độ cướp của súng cùng tăng cường mức độ chính xác.

Thêm nữa, việc mỗi băng đạn chứa đc cơ số đạn khá bé, nên cải thiện Extended QuickDraw Magazine để giúp khẩu Assault Rifle của bản thân dường như "rải đạn" đã tay và nguy hiểm hơn.

Về Scope, do tầm bắn xuất xắc hơn SMG nên chúng ta có thể lắp tới X4 bên trên Assault Rifle. Riêng đến X6 thì chắc rằng là hơi quá tầm cùng dòng súng này.

3. Súng trường tầm xa Designated Marksman Rifle - DMR

Một dòng súng khá thú vị chỉ trong Game, khi dựa trên giữa bản lĩnh bắn xa của súng bắn tỉa chuyên được dùng cùng speed bắn "khủng" của những khẩu súng trường công kích Assault Rifle.

Do có tầm sát thương xa hơn, nên gamer hoàn toàn có thể, cùng rất nên lắp Scope từ X4 trở lên cho khẩu DMR của bản thân.
DMR - dòng súng kết hợp điểm tốt của Assault Rifle và sniper Rifle
DMR - dòng súng kết hợp điểm tốt của Assault Rifle và sniper Rifle
Đầu nòng Suppressor cũng chính là một nâng cấp đáng giá cùng súng DMR, hỗ trợ xạ thủ che giấu vị trí của chính mình tuyệt hơn.

Một điểm vô ích của DMR là có cơ số đạn trong mỗi băng khá thấp, thường chỉ khoảng cách 10 viên. chính vì như vậy nâng cao Extended Magazine tốt tốt hơn là Extended QuickDraw Magazine là cần thiết với dòng súng này, nếu như khách hàng không muốn chịu cảnh "giữa đường hết đạn".

4. Súng bắn tỉa - xạ thủ Rifle - SR

Dòng súng chuyên biệt nhất cả ở ngoài đời lẫn chỉ trong Game. các khẩu bắn tỉa có độ chuẩn xác cực cao, sát thương cực mạnh, độ cân bằng tốt nhất. đánh đổi điều ấy là sự việc chúng có tốc độ bắn chậm, cơ số đạn thấp với tiếng nổ cũng khá rộng. Dường như việc chủ yếu ngắm bắn cũng khiến cho xạ thủ gặp gỡ nguy khốn do không balo quát đc môi trường xung quanh và phía sau mình. những pha "móc lốp" là đối phương lớn nhất với những gamer chuộm khẩu pháo này.

Có trong tay một khẩu SR là niềm hạnh phúc cùng bất cứ tay súng nào. tuy nhiên điều ấy chỉ khẳng định đúng nếu bạn tìm được một chỗ đứng "cắm chốt" hoàn hảo, có tầm nhìn chung. phải nhớ không chỉ có vậy là bạn cần phải có được các nâng cao bổ sung phù hợp để tăng nhiều nhất sức khỏe của loài vũ khí này.

Chi tiết, nên trang bị Scope từ X6 trở lên cho khẩu SR để làm tốt nhất tầm bắn của súng. Sau tầm bắn, điều tiếp sau game thủ cần phải quan tâm là giảm độ biểu lộ khi nổ súng. điều đó có vẻ làm đc qua các phụ kiện Suppressor hoặc Flash Hider.

Dòng súng này còn có một số trong những nâng cao khác như Cheek Pad (giảm độ giật) tốt băng đạn lan rộng ra để tăng cơ số đạn trong vòng 1 băng. nhưng với độ sát thương cực đại với tính cân bằng, chính xác cao, 2 nâng cấp này là không phải ghi nhớ lắm với cùng một khẩu SR.
Các khẩu shotgun đều rất cướp với độ chum đạn thấp nên độ chính xác không tốt
Các khẩu shotgun đều rất cướp với độ chum đạn thấp nên độ chính xác không tốt

5. Súng bắn đạn ghém - Shotgun


Ông Hoàng đế cận đấu bền bỉ phải là shotgun rồi. Dòng súng này còn có sát thương rộng nhưng tầm bắn với tính chính xác thấp, bởi chúng có độ chụm của đạn thấp với độ cướp vào loại lớn nhất chỉ trong tất cả những dòng súng.

Chính vì như vậy các nâng cao đáng giá nhất cùng súng shotgun trong vòng PUBG Mobile là Choke - hỗ trợ tăng cường độ chụm của đạn với Compensator hỗ trợ giảm độ chiếm. Ngoài ra việc trang bị Bullet Loops với Extended QuickDraw Magazine cũng trợ giúp giảm phút giây thay đạn, tăng tốc độ bắn, qua đó tăng sức uy hiếp cục bộ của shotgun.

Các cải thiện đáng tiền ảo nhất của 5 dòng súng phổ biến chỉ trong trò chơi PUBG trên di động đã đc chúng tôi nghiên cứu và phân tích ở bên trên. mong muốn các nội dung khiêm tốn này chắc là hỗ trợ Cả nhà cần dùng cải thiện vũ khí như 1 phần cần ghi nhớ trong vòng giải pháp chơi game. tổng hợp là sẽ giúp đỡ TOP 1 PUBG trên di động Chưa hẳn là điều gì xa vời nữa.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น