หน้าเว็บ

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những mod chiến Alistar mùa 10, phương pháp lên đồ với cách kìm hãm cho những người bắt đầu bắt đầu

Cùng khả năng chống chịu giỏi, chính vì như vậy Alistar hay được sử dụng các bảng ngọc thiên hướng về hồi máu là tập trung. tuy nhiên, với những chỗ đứng bắt đầu thì Các bạn nên tham khảo qua các bảng ngọc suport Alistar ngay bên dưới tùy theo chỗ đứng mà Alistar đi đường. Ngoài ra, các tài năng về lối chơi làm thế nào cho khôn khéo, ít bị thương nhất mà vẫn sát thương đối phương, cách thức tương khắc tuyệt đỉnh luôn luôn là thắc mắc được rất nhiều người chơi đưa ra. Để replay câu hỏi bên trên hãy đọc bài viết sau để hiểu rõ thêm nhiều thông tin có ích.

Phương pháp lên đồ Alistar mùa 10

Và cách chơi, thiên hướng về càn lướt cùng chống chịu là chính nên nhiều người giống như xem thêm qua những trang bị cho Alistar chuyên đi trợ giúp ở đường dưới. Hình như, bao hàm trang bị suport cho Alistar đi ở các chỗ đứng khá mạnh mà mọi người nên xem thêm. Có vô số cách thức lên đồ cực chất, bạn có thể lên đồ theo các phương thức sau đây: phương thức lên đồ Alistar Sp hỗ trợ, đấy là trang bị cho Alistar Supports chuẩn chỉnh nhất gồm: Di vật thượng nhân với Tụ báo Zeke kết hợp Dây chuyền Iron Solar, dây chuyền chuộc tội với Lời thề hiệp sĩ. Hoặc có lẽ chọn cho Alistar: Tim băng hoặc Khiên băng => nếu cần đi đường cùng Xạ thủ mạnh, hoặc địch có số lượng STVL rộng. chúng ta cũng có thể vận dụng mật tịch lên đồ Alistar full AP Đứng top - mid, không chỉ đc cần đến tại phần suport mà Alistar đi đường solo cũng rất bá đạo nhé, cùng bộ trang bị full AP, chỉ việc 1 bộ combo chính xác khống chế đối thủ - Alistar có vẻ tiễn đối tượng lên bảng điểm số ngay lập tức. Hãy để full trang bị Alistar AP chuẩn cùng mạnh nhất gồm: Trượng trường sinh và Quỷ thư Morello kết Hợp Đồng hồ cát cùng với nón phù thủy Rabadon cùng Trượng hư vô. Hoặc và Đai sống lưng Hextech để tăng khả năng lau chùi bộ đội đẩy đường Alistar với dồn combo oneshot - bốc hơi.

Kĩ năng lên đồ Alistar mùa 10 cực chất

Cách chơi Alistar mùa 10 chất cho bạn

Khi sử dụng Alistar với mục đích Tank + chống chịu là chính, ngay từ các cấp bậc đầu thì Alistar Trong khi khá mạnh chỉ trong giao tranh cũng đúng hút sát thương ở thời đoạn đầu Game. chính vì như thế, Các bạn hãy chơi khô máu với kẻ thù của chính bản thân mình. Alistar có full bộ Insec, nên hãy chú ý để thi triển bộ combo đó cho chuẩn chứ đừng bóp bạn bè của chính bản thân mình. chỉ trong giao tranh, khi thi đấu theo thiên chống chịu Anh chị em hãy càn quét thoải mái vì Alistar rất là trâu bò.

Bạn có thể bay hiện tầm khi dùng khả năng, nó sẽ khiến cho bạn dễ định vị tầm kĩ năng hơn trước khi bộ combo và tránh giảm đc thực trạng dậm Q tại chỗ. Khi đã đủ tầm đánh thì hãy cần dùng W – Q càng nhanh chóng càng tốt, điều này sẽ giúp bạn không xẩy ra tình hình húc văng ra mà vẫn không Q kịp. trong số những trường hợp quyết định, chúng ta có thể cần đến Q – Tốc Biến để có vẻ gây bất thần mà game thủ không hề đối phó kịp.

Hãy trang bị lối chơi siêu chất và Alistar mùa 10

Phương thức khắc chế Alistar mùa 10 mới nhất

Đừng đứng quá gần trụ kẻ địch khi đẩy đường nếu bạn không muốn Alistar cần đến combo Tốc Biến + Bò Húc để hất gamer vào trụ. Trừng phạt sai lạc của Alistar mọi khi hắn cần đến hụt bộ combo Bò Húc + Nghiền Nát. Trừ khi chúng ta nắm chắc phần win, còn không thì đừng cố gắng băng trụ để giết Alistar bởi chiêu cuối với lượng khống chế khủng khiếp của hắn. Đừng đứng gần anh em ở thời đoạn đi đường bởi Alistar giống như cần dùng Bò Húc vào bổ trợ cùng Nghiền Nát lên Xạ thủ để mở giao tranh. Đây cũng chính là những điểm yếu kém, những Điểm hạn chế để tương khắc xuất xắc Alistar khi đối đầu quân bài này khi đi đường.

Kỹ năng khắc chế và kìm hãm Alistar mùa 10 đỉnh cao

Trên đấy là các chia sẻ với thông báo để bạn và các game thủ của Game LOL có lẽ trang bị cho chính mình các năng lực về bảng Ngọc hỗ trợ tái tổ đúng theo cho Alistar mùa 10m cùng một số trong những bí kíp lên đồ của Alistar new để bạn tham khảo, cũng như cách khắc chế đỉnh cao khi tập luyện. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình chiến thắng với vị tướng trùm cuối Đầu Bò trên chơi trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น