หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Ignis trong Trò chơi Liên quân Mobile

Ignis còn đc hiểu rõ đến và biệt danh sứ giả lửa thiêng vì những tài năng của vị pháp sư này đều liên kết đến lửa. Ignis có cách chơi cấu rỉa cực kỳ giận dữ. dù rằng Ignis không quá mạnh ở đầu cuộc chiến, nhưng càng về cuối trò chơi vị pháp môn sư đó lại chấm dứt rất tốt mệnh lệnh của bản thân mình.

Ignis cần dùng bộ kĩ năng làm choáng tới tấp và bản lĩnh gây sát thương cao trên diện lớn. Nhờ các kĩ năng đó mà Ignis luôn luôn thu được thể chủ động khi gia nhập vào các cuộc giao tranh. tuy vậy với bộ kỹ năng này Ignis cũng bắt buộc cần bạn thâu tóm thật kỹ càng lối chơi và hình thức cần dùng chúng. vì vậy, tiếp sau đây bọn họ sẽ cùng nhau hướng đến về cách chơi đi đường giữa của Ignis chỉ trong Liên quân Mobile để tinh chỉnh nhân vật này một cách rất tốt nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là một trong những pháp môn sư nên bảng ngọc cho vị tướng này sẽ chủ yếu vào các chỉ số công phép cùng xuyên giáp phép để Ignis trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis phải loài ngọc để trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn.
Ignis phải loài ngọc để trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn.
Hướng dẫn lên năng lực cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, phương pháp này khiến đối phương gánh chịu hỏa hồn chỉ trong 4s, bây giờ Ignis có thể kích phát hỏa hồn để đc cường điệu hóa.

Hỏa cầu có giây phút hồi chiêu là 3s, phương pháp này gây sát thương phép, tăng cường chạy 40% trong vòng 1s. Hỏa hoạn là chiêu trò tiếp theo của Ignis, phút giây hồi chiêu là 12s, Ignis rồi sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa trong 3 giây, nạn nhân sẽ bị choáng chỉ trong 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa trận là giải pháp cuối cùng của Ignis, giây phút hồi chiêu là 24s. chiêu bài này sẽ giúp đỡ Ignis vẽ một pháp ván rực cháy, các kẻ thù nằm ở vùng ảnh hưởng sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Chỉ dẫn chơi Ignis

Lối chơi Ignis giai đoạn đầu trận chiến

Trước tiên, Ignis nên dịch chuyển đến chỗ đứng đường cùng farm lính. dựa trên giữa để ý rừng với phụ trợ bạn bè ngay nếu kẻ địch có ý định cướp rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị đầu tiên mà Ignis buộc phải lên nhẫn để hồi HP cùng mana. Đồng thời dọn dẹp và sắp xếp nhanh lẹ đợt lính trước tiên cùng tranh thủ ăn quái rừng để tăng Khả năng với vàng cho chính bản thân mình.

Ở thời đoạn đầu cuộc chơi Ignis buộc phải để ý cẩn trọng maps với phối hợp với rừng để đảo đường bổ trợ cả đội. Ignis là 1 pháp sư nên thường là mục tiêu thứ nhất của kẻ thù, chính vì thế Ignis cần cảnh giác cùng rừng đội nhóm đối thủ, hãy nỗ lực không thay đổi chỗ đứng, không nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi buộc phải cấu máu kẻ địch cùng dọn lính trong những khi đi đường thì Ignis dường như cần đến combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Cách chơi Ignis giữa với cuối cuộc chơi

Chủ yếu ăn rồng trước tiên của cuộc đấu vì nó hỗ trợ cả nhóm ngày càng tăng 20% thắng. bất cứ lúc nào có thời cơ hãy kết hợp và bạn bè để ăn rồng. Nếu thời cơ chưa đến thì rất tốt nên canh chừng cùng chờ đón.

Ignis nên di chuyển vào chỉ trong rừng và cần đến những khả năng để test những bụi cỏ khi đảo đường để hạn chế bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ an tâm hơn khi lên đc Trượng băng, giờ đây Ignis rồi sẽ trở nên cực kì giận dữ cùng bản lĩnh làm chậm của chính mình.

Kỹ năng của Ignis sẽ hồi nhanh lẹ hơn vào cuối Game nên Ignis cần phải ăn bùa xanh nếu có cơ hội. loại bùa này trợ giúp Ignis dễ dãi tung chiêu trò ở cuối trò chơi và gây lượng damage lớn lên tướng kẻ thù. Bên cạnh đó, Ignis cũng cần dịch chuyển tới tấp với chọn lựa những chỗ đứng như bụi cỏ, ưu tiên kêu gọi giao tranh ở những Khu Vực hẹp để nâng cao thời cơ trúng tướng kẻ địch khi tung chiêu.

Sử dụng full bộ chiêu thức là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa ván -> Hỏa Cầu để triển khai choáng và gây ra sát thương chuẩn. Ignis nên không thay đổi vị trí trong vòng giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, đặc biệt quan trọng round tuyên chiến đối đầu với xạ thủ cùng sát thương của địch thủ.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Cách chơi Ignis đi đường giữa trong vòng Liên quân Mobile nếu được vận dụng linh hoạt bền bỉ rồi sẽ đưa về các tác dụng bất thần đó. Chúc người chơi bao hàm phút giây vui nhộn vui mắt với chế độ huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น